Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM NĂM 2023
Tất cả sản phẩm mua tại Phước An được bảo hành chính hãng theo chính sách
bảo hành số: 001/2023/ĐV.CSKH-CSBH, ngày 01 tháng 01 năm 2023 của Tập Đoàn Đại Việt.
Nhằm mục đích các sản phẩm của Đại Việt sản xuất và phân phối được bảo
hành thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi và mang đến dịch vụ tốt
nhất cho khách hàng, Công ty quy định Chính sách bảo hành như sau:
1. Đối với kênh Đại lý: Đại lý đăng ký số điện thoại kích hoạt bảo hành
theo quy định, sản phẩm bán đến khách hàng được kích hoạt bảo hành điện tử
ngay tại thời điểm bán và đảm bảo thông tin của người tiêu dùng đúng, đủ.
2. Đối với kênh Siêu thị: Căn cứ vào hóa đơn bán hàng hợp lệ và tính từ
thời điểm xuất bán cho khách hàng được in từ hệ thống của Siêu thị hoặc
lịch sử kích hoạt bảo hành của máy nếu khách hàng liên hệ trực tiếp về
tổng đài Đại việt để kích hoạt. (Điện Máy xanh: đối với ngành hàng bếp và
điện gia dụng thời hạn bảo hành 01 năm cho linh kiện phần điện, không bao
gồm linh kiện tiêu hao do sử dụng), các ngành hàng còn lại bảo hành theo
chính sách hãng công bố.
3. Chính sách bảo hành theo hợp đồng: Căn cứ vào điều khoản bảo hành/bảo
trì hợp đồng kí kết giữa 02 bên.
4. Bảo hành điện tử
- Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử như sau: Khách hàng liên hệ nơi bán hàng kích hoạt điện tử hoặc liên hệ Tổng Đài Đại Việt qua số Hotline: 1800 60 80 để được hướng dẫn chi tiết.
- Đối với sản phẩm đã đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thành công, Tổng đài Đại Việt sẽ gửi tin nhắn chúc mừng và kèm theo lời nhắn hạn bảo hành sản phẩm.
- Thông tin tra cứu bảo hành điện tử, vui lòng truy cập: http://bhdt.tapdoandaiviet.com.vn
- Quyền lợi khi kích hoạt bảo hành điện tử:
- Căn cứ bảo hành miễn phí
- Hỗ trợ giá linh kiện ưu đãi
- Bảo dưỡng ghế massage miễn phí 01 lần/năm theo chính sách
- Máy lọc nước x-Guard trong vòng 30 ngày phát sinh lỗi do nhà sản xuất 01 đổi 01.
- Máy lọc nước H-Hero trong vòng 07 ngày phát sinh lỗi do nhà sản xuất 01 đổi 01.
- Trong vòng 30 ngày mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất được tặng thêm thời gian bảo hành 03 tháng miễn phí.
- Có cơ hội tham gia các trò chơi, giải thưởng hấp dẫn nếu khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Đại Việt.
5. Quy định về thời gian bảo hành tùy thuộc vào nhóm sản phẩm của Đại
Việt như sau: Áp dụng cho các thương hiệu thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần
Cơ Điện Lạnh Đại Việt & Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản xuất Tập Đoàn
Đại Việt, còn các thương hiệu, sản phẩm khác theo chế độ bảo hành của nhà
sản xuất
Thời
gian bảo hành (ĐVT: Tháng) |
|||||
Nhóm
sản phẩm |
Loại
linh kiện/Dịch vụ |
Kích
hoạt bảo hành điện tử |
Địa
điểm bảo hành |
||
Ngày
mua |
Ngày
xuất kho |
Tại
trạm bảo hành |
Tại
nhà khách |
||
Ghế
Massage toàn thân (Model:DKGM-00001,
DKGM-00005, DVGM-0001D, DKGM-0001D, DKGM-10001, MKGM-00001, MKGM-00005,
MKGM-0001D, MKGM-10001, DKGM-10004, MKGM-10004, DVGM-00002, DKGM-00002,
MKGM-00002) |
Linh kiện điện, động cơ, bảng mạch
trong máy |
24 |
30 |
X |
|
Da do lỗi nhà sản xuất |
12 |
18 |
X |
||
Ghế Massage toàn thân (Các
model ghế còn lại) |
Linh kiện điện, động cơ, bảng mạch
trong máy |
36 |
42 |
X |
|
Da do lỗi nhà sản xuất |
18 |
24 |
X |
||
Bảo dưỡng ghế massage |
Định kỳ bảo dưỡng miễn phí ghế massage toàn thân 01
lần/năm |
Điều
kiện: Kích hoạt bảo hành điện tử |
|||
Ghế Massage thân trên |
Linh kiện điện, động cơ, bảng mạch
trong máy |
12 |
18 |
X |
|
Máy
massage mắt |
|||||
Máy massage cổ |
|||||
Máy massage lưng |
|||||
Máy massage chân |
|||||
Thảm
massage |
|||||
Các
loại sản phẩm massage |
Lỗi do người sử dụng như làm trầy xước,
sử dụng không đúng hướng dẫn, khi sử dụng không mặc áo mồ hôi thấm vào bong
tróc da, để trẻ em ngồi chung trên ghế, động vật hoặc vật cứng va chạm làm
bong tróc da, côn trùng làm chập cháy, hư linh kiện … |
Không bảo hành |
|||
Máy
chạy bộ |
Linh kiện điện, động cơ, bảng mạch
trong máy chạy bộ |
36 |
42 |
X |
|
Ván chạy do lỗi nhà sản xuất |
24 |
30 |
X |
||
Thảm chạy do lỗi nhà sản xuất |
12 |
18 |
X |
||
Xe đạp tập trong nhà |
Trục xe đạp (trục tâm, trục rỗng) do
lỗi nhà sản xuất |
24 |
30 |
X |
|
Linh kiện còn lại |
12 |
18 |
X |
||
Phòng
tập chuyên dụng |
Linh kiện điện, động cơ bảng mạch
trong máy |
12 |
X |
||
Các linh kiện, vật tư, chi tiết khác |
Không bảo hành hoặc thỏa thuận trực
tiếp với Đại Việt bằng 01 thỏa thuận riêng. |
||||
Máy lọc nước |
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện |
24 |
30 |
X |
|
Màng lọc RO |
12 |
18 |
X |
||
Các linh kiện còn lại (van áp, bình
áp, vòi nước, van khóa, van cấp nước, flow 300,...) |
|||||
Lõi lọc, lõi khoáng, mặt kính, nhựa,
thép… và linh kiện hao mòn tự nhiên, tác động thời tiết, chất lượng nguồn
nước đầu vào, tác động ngoại lực khác …. |
Không
bảo hành |
||||
Máy
lọc nước X-Guard |
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện |
38 |
44 |
X |
|
Block lạnh |
60 |
66 |
X |
||
Các linh kiện còn lại (van áp, bình
áp, vòi nước, van khóa, van cấp nước, flow 300) |
12 |
18 |
X |
||
Màng lọc RO |
X |
||||
Chân
kê |
Khung chân lỗi nhà sản xuất |
24 |
30 |
X |
|
Máy
lạnh |
Máy nén, dàn lạnh, linh kiện thuộc
hệ thống phần điện theo máy |
24 |
30 |
X |
|
Vật tư (Đại Việt lắp đặt) |
12 |
Kể
từ ngày nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng. |
|||
Lưu ý: Tinh gọn chính
sách bảo hành, chủ lực vào chính sách giá bán tốt nhất đến người tiêu dùng. |
|||||
Máy làm mát |
Motor (động cơ) quạt |
24 |
30 |
X |
|
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện
theo máy |
12 |
18 |
X |
||
Tấm làm mát_Bị hỏng đã qua sử dụng |
03 |
09 |
X |
||
Vật tư hao mòn tự nhiên trong quá
trình sử dụng: nhựa đổi màu, tấm làm mát bị hôi, mục, nát, bong tróc do sử
dụng không đúng hướng dẫn hoặc do nguồn nước sử dụng quá mặn/phèn |
Không
bảo hành |
||||
Thiết bị nhà bếp (Bếp ga, bếp điện
từ, bếp hồng ngoại, máy hút khói - hút mùi) |
Chính
sách bảo hành TBNB trực tiếp đến người tiêu dùng |
||||
Linh kiện thuộc hệ thống phần điện
theo máy |
12 |
18 |
Giá
bán lẻ dưới 3.000.000đ bảo hành tại trạm |
||
Mặt kính bếp gas, bếp đơn do lỗi nhà
sản xuất |
01 |
06 |
|||
Mặt kính bếp đôi trở lên do lỗi nhà
sản xuất |
03 |
09 |
|||
Vật tư hao mòn tự nhiên trong quá
trình sử dụng, do người sử dụng, hoặc do thời tiết |
Không
bảo hành |
||||
Riêng mặt kính Đối với bếp điện từ, bếp hồng ngoại,
bếp gas không bảo hành mặt kính do hao mòn, ố/ nứt/ bể/ vỡ mặt kính trong quá
trình sử dụng. • Rơi vật nặng, vật sắc nhọn vào bếp
gây vỡ (có tụ điểm) • Kính bẩn không vệ sinh ảnh hưởng
đến độ bền của bếp. Cháy phần in ấn trên bề mặt kính gây ra bởi nấu ăn quên
tắt bếp, cháy khét thức ăn làm nám bề mặt kính. • Kính đang ở nhiệt độ cao đặt/ để
nồi ướt, có nước lạnh bám vào mặt kính. |
|||||
Vật tư hao mòn tự nhiên trong quá
trình sử dụng, hoặc do người sử dụng, do thời tiết |
Không
bảo hành |
||||
Chính sách bảo hành TBNB theo hợp
đồng ”Đơn vị bán tự bảo hành” |
|||||
Hợp đồng mua bán bảo hành 06 tháng |
06 |
07 |
Đại
Việt cấp linh kiện bảo hành thuộc hệ thống phần điện theo máy |
||
Hợp đồng mua bán bảo hành 12 tháng |
12 |
13 |
|||
Linh
kiện tính phí |
*Ghi nhận theo phần mềm bảo hành của
Đại Việt *Không áp dụng cho những linh kiện
không thuộc phạm vi bảo hành. Ví dụ: linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá
trình sử dụng của bếp gas hoặc lõi lọc của máy lọc nước, bạc màu áo da, bạc
màu nhựa…) |
Bảo
hành 03 tháng kể từ ngày mua hoặc ngày thay thế |
|||
Gói
chương trình thanh lý tồn kho/hàng đã sử dụng thanh lý |
Không
bảo hành (Tùy thuộc chính sách giá bán) |
||||
Hàng
trưng bày của siêu thị |
Linh kiện theo máy (trừ các vật tư hao mòn tự nhiên
trong quá trình sử dụng) |
Theo
chính sách bảo hành của Hãng hoặc chính sách bảo hành 30 ngày kể từ ngày mua
hàng của siêu thị có thông tin từ hệ thống (tùy thuộc điều kiện nào đến
sau) |
|||
Hàng
trưng bày của đại lý thanh lý |
Theo
chính sách bán hàng của đại lý (điều kiện: không vượt quá chính sách bảo
hành của Hãng) |
||||
Hàng
siêu thị/đại lý sử dụng |
Theo
chính sách bán hàng của siêu thị/ đại lý (điều kiện: không vượt quá chính
sách bảo hành của Hãng) |