1 Giỏ hàng
Giỏ hàng

Không có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn


CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM NĂM 2023

Tất cả sản phẩm mua tại Phước An được bảo hành chính hãng theo chính sách bảo hành số: 001/2023/ĐV.CSKH-CSBH, ngày 01 tháng 01 năm 2023 của Tập Đoàn Đại Việt.
Nhằm mục đích các sản phẩm của Đại Việt sản xuất và phân phối được bảo hành thuận tiện và nhanh chóng, đảm bảo quyền lợi và mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, Công ty quy định Chính sách bảo hành như sau:

1. Đối với kênh Đại lý: Đại lý đăng ký số điện thoại kích hoạt bảo hành theo quy định, sản phẩm bán đến khách hàng được kích hoạt bảo hành điện tử ngay tại thời điểm bán và đảm bảo thông tin của người tiêu dùng đúng, đủ.

2. Đối với kênh Siêu thị: Căn cứ vào hóa đơn bán hàng hợp lệ và tính từ thời điểm xuất bán cho khách hàng được in từ hệ thống của Siêu thị hoặc lịch sử kích hoạt bảo hành của máy nếu khách hàng liên hệ trực tiếp về tổng đài Đại việt để kích hoạt. (Điện Máy xanh: đối với ngành hàng bếp và điện gia dụng thời hạn bảo hành 01 năm cho linh kiện phần điện, không bao gồm linh kiện tiêu hao do sử dụng), các ngành hàng còn lại bảo hành theo chính sách hãng công bố.

3. Chính sách bảo hành theo hợp đồng: Căn cứ vào điều khoản bảo hành/bảo trì hợp đồng kí kết giữa 02 bên.

4. Bảo hành điện tử 
  • Sản phẩm được kích hoạt bảo hành điện tử như sau: Khách hàng liên hệ nơi bán hàng kích hoạt điện tử hoặc liên hệ Tổng Đài Đại Việt qua số Hotline: 1800 60 80 để được hướng dẫn chi tiết.
  • Đối với sản phẩm đã đăng ký kích hoạt bảo hành điện tử thành công, Tổng đài Đại Việt sẽ gửi tin nhắn chúc mừng và kèm theo lời nhắn hạn bảo hành sản phẩm.
  • Thông tin tra cứu bảo hành điện tử, vui lòng truy cập: http://bhdt.tapdoandaiviet.com.vn
  • Quyền lợi khi kích hoạt bảo hành điện tử:
    • Căn cứ bảo hành miễn phí
    • Hỗ trợ giá linh kiện ưu đãi
    • Bảo dưỡng ghế massage miễn phí 01 lần/năm theo chính sách
    • Máy lọc nước x-Guard trong vòng 30 ngày phát sinh lỗi do nhà sản xuất 01 đổi 01.
    • Máy lọc nước H-Hero trong vòng 07 ngày phát sinh lỗi do nhà sản xuất 01 đổi 01.
    • Trong vòng 30 ngày mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi do nhà sản xuất được tặng thêm thời gian bảo hành 03 tháng miễn phí.
    • Có cơ hội tham gia các trò chơi, giải thưởng hấp dẫn nếu khách hàng mua sản phẩm chính hãng của Đại Việt.
    5. Quy định về thời gian bảo hành tùy thuộc vào nhóm sản phẩm của Đại Việt như sau: Áp dụng cho các thương hiệu thuộc sở hữu của Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh Đại Việt & Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn Sản xuất Tập Đoàn Đại Việt, còn các thương hiệu, sản phẩm khác theo chế độ bảo hành của nhà sản xuất

    Thời gian bảo hành  (ĐVT:  Tháng)
    Điều kiện bảo hành lỗi nhà sản xuất

    Nhóm sản phẩm

    Loại linh kiện/Dịch vụ

    Kích hoạt bảo hành điện tử

    Địa điểm bảo hành

    Ngày mua

    Ngày xuất kho

    Tại trạm bảo hành

    Tại nhà khách

    Ghế Massage toàn thân

    (Model:DKGM-00001, DKGM-00005, DVGM-0001D, DKGM-0001D, DKGM-10001, MKGM-00001, MKGM-00005, MKGM-0001D, MKGM-10001, DKGM-10004, MKGM-10004, DVGM-00002, DKGM-00002, MKGM-00002)

    Linh kiện điện, động cơ, bảng mạch trong máy

    24

    30

    X

    Da do lỗi nhà sản xuất

    12

    18

    X

    Ghế Massage toàn thân

    (Các model ghế còn lại)

    Linh kiện điện, động cơ, bảng mạch trong máy

    36

    42

    X

    Da do lỗi nhà sản xuất

    18

    24

    X

    Bảo dưỡng ghế massage

    Định kỳ bảo dưỡng miễn phí ghế massage toàn thân 01 lần/năm

    Điều kiện: Kích hoạt bảo hành điện tử

    Ghế Massage thân trên

    Linh kiện điện, động cơ, bảng mạch trong máy

    12

    18

    X

     

    Máy massage mắt

    Máy massage cổ

    Máy massage lưng

    Máy massage chân

    Thảm massage

    Các loại sản phẩm massage

    Lỗi do người sử dụng như làm trầy xước, sử dụng không đúng hướng dẫn, khi sử dụng không mặc áo mồ hôi thấm vào bong tróc da, để trẻ em ngồi chung trên ghế, động vật hoặc vật cứng va chạm làm bong tróc da, côn trùng làm chập cháy, hư linh kiện …

    Không bảo hành

    Máy chạy bộ

    Linh kiện điện, động cơ, bảng mạch trong máy chạy bộ

    36

    42

    X

    Ván chạy do lỗi nhà sản xuất

    24

    30

    X

    Thảm chạy do lỗi nhà sản xuất

    12

    18

    X

    Xe đạp tập trong nhà

    Trục xe đạp (trục tâm, trục rỗng) do lỗi nhà sản xuất

    24

    30

    X

    Linh kiện còn lại

    12

    18

    X

    Phòng tập chuyên dụng

    Linh kiện điện, động cơ bảng mạch trong máy

    12

    X

    Các linh kiện, vật tư, chi tiết khác

    Không bảo hành hoặc thỏa thuận trực tiếp với Đại Việt bằng 01 thỏa thuận riêng.

    Máy lọc nước

    Linh kiện thuộc hệ thống phần điện

    24

    30

    X

    Màng lọc RO

    12

    18

    X

    Các linh kiện còn lại (van áp, bình áp, vòi nước, van khóa, van cấp nước, flow 300,...)

    Lõi lọc, lõi khoáng, mặt kính, nhựa, thép… và linh kiện hao mòn tự nhiên, tác động thời tiết, chất lượng nguồn nước đầu vào, tác động ngoại lực khác ….

    Không bảo hành

    Máy lọc nước X-Guard

    Linh kiện thuộc hệ thống phần điện

    38

    44

    X

    Block lạnh

    60

    66

    X

    Các linh kiện còn lại (van áp, bình áp, vòi nước, van khóa, van cấp nước, flow 300)

    12

    18

    X

    Màng lọc RO

    X

    Chân kê

    Khung chân lỗi nhà sản xuất

    24

    30

    X

    Máy lạnh

    Máy nén, dàn lạnh, linh kiện thuộc hệ thống phần điện theo máy

    24

    30

    X

    Vật tư (Đại Việt lắp đặt)

    12

    Kể từ ngày nghiệm thu, bàn giao đưa vào sử dụng.

    Lưu ý: Tinh gọn chính sách bảo hành, chủ lực vào chính sách giá bán tốt nhất đến người tiêu dùng.

    Máy làm mát

    Motor (động cơ) quạt

    24

    30

    X

    Linh kiện thuộc hệ thống phần điện theo máy

    12

    18

    X

    Tấm làm mát_Bị hỏng đã qua sử dụng

    03

    09

    X

    Vật tư hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng: nhựa đổi màu, tấm làm mát bị hôi, mục, nát, bong tróc do sử dụng không đúng hướng dẫn hoặc do nguồn nước sử dụng quá mặn/phèn

    Không bảo hành

    Thiết bị nhà bếp (Bếp ga, bếp điện từ, bếp hồng ngoại, máy hút khói - hút mùi)

    Chính sách bảo hành TBNB trực tiếp đến người tiêu dùng

    Linh kiện thuộc hệ thống phần điện theo máy

    12

    18

    Giá bán lẻ dưới 3.000.000đ bảo hành tại trạm

    Mặt kính bếp gas, bếp đơn do lỗi nhà sản xuất

    01

    06

    Mặt kính bếp đôi trở lên do lỗi nhà sản xuất

    03

    09

    Vật tư hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng, do người sử dụng, hoặc do thời tiết

    Không bảo hành

    Riêng mặt kính

    Đối với bếp điện từ, bếp hồng ngoại, bếp gas không bảo hành mặt kính do hao mòn, ố/ nứt/ bể/ vỡ mặt kính trong quá trình sử dụng.

    • Rơi vật nặng, vật sắc nhọn vào bếp gây vỡ (có tụ điểm)

    • Kính bẩn không vệ sinh ảnh hưởng đến độ bền của bếp. Cháy phần in ấn trên bề mặt kính gây ra bởi nấu ăn quên tắt bếp, cháy khét thức ăn làm nám bề mặt kính.

    • Kính đang ở nhiệt độ cao đặt/ để nồi ướt, có nước lạnh bám vào mặt kính.

    Vật tư hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng, hoặc do người sử dụng, do thời tiết

    Không bảo hành

    Chính sách bảo hành TBNB theo hợp đồng ”Đơn vị bán tự bảo hành”

    Hợp đồng mua bán bảo hành 06 tháng

    06

    07

    Đại Việt cấp linh kiện bảo hành thuộc hệ thống phần điện theo máy

    Hợp đồng mua bán bảo hành 12 tháng

    12

    13

    Linh kiện tính phí

    *Ghi nhận theo phần mềm bảo hành của Đại Việt

    *Không áp dụng cho những linh kiện không thuộc phạm vi bảo hành. Ví dụ: linh kiện hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng của bếp gas hoặc lõi lọc của máy lọc nước, bạc màu áo da, bạc màu nhựa…)

    Bảo hành 03 tháng kể từ ngày mua hoặc ngày thay thế

    Gói chương trình thanh lý tồn kho/hàng đã sử dụng thanh lý

    Không bảo hành (Tùy thuộc chính sách giá bán)

    Hàng trưng bày của siêu thị

    Linh kiện theo máy

    (trừ các vật tư hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng)

    Theo chính sách bảo hành của Hãng hoặc chính sách bảo hành 30 ngày kể từ ngày mua hàng của siêu thị có thông tin từ hệ thống (tùy thuộc điều kiện nào đến sau)

    Hàng trưng bày của đại lý thanh lý

    Theo chính sách bán hàng của đại lý (điều kiện: không vượt quá chính sách bảo hành của Hãng)

    Hàng siêu thị/đại lý sử dụng

    Theo chính sách bán hàng của siêu thị/ đại lý (điều kiện: không vượt quá chính sách bảo hành của Hãng)

    Liên hệ với chúng tôi

    Liên hệ